Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Thần Thoại Võ Lâm chính thức Open Beta ngày 6/11 tại Việt Nam

Đặc biệt ngay trong giai đoạn Open Beta, Thần Thoại Võ Lâm đã liên tục gây sock khi công bố phiên bản mới mang tên Đại Hội Võ Lâm và gói quà tặng lên tới hơn 5.000.000 VND/người chơi.

Chỉ sau ít ngày ra mắt phiên bản Closed Beta thành công với hơn hàng 100.000 người tham gia, Thần Thoại Võ Lâm - tựa game thuộc thể loại Triệu Hồi Đấu Kỹ độc lạ đã tiếp tục ấn định thời gian Open Beta vào lúc 10h ngày 6/11/2015. Đồng thời còn công bố thông tin “gây sock” sẽ cho ra mắt phiên bản mới Đại Hội Võ Lâm đồng thời khai mở cụm máy chủ mới.
Thần Thoại Võ Lâm chính thức Open Beta ngày 6/11 tại Việt Nam
Được biết, phiên bản Đại Hội Võ Lâm là một trong phiên bản Bigupdate mà NPH OneWorld chuẩn bị cho Thần Thoại Võ Lâm từ những ngày đầu ra mắt để phục vụ cộng đồng, nhằm mục đích nâng cấp mở rộng hệ thống PK của game thành tính năng PK Liên Máy Chủ. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều đều thú vị cho người chơi khi tham gia.
Nhân dịp ra mắt giai đoạn Open Beta, NPH còn công bố hàng loạt sự kiện khuyến mãi, Tri Ân Closed Beta, tặng Vàng, Tướng, Thú Cưỡi cho tất cả người chơi khi đến với thế giới của game. Nào, ngay bây giờ các bạn có thể khám phá tựa game có 1 – 0 -2 này và nhận hàng trăm ngàn quà tặng tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét