Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Đón chờ nhưng thay đổi mới nhất ờ tiền màu giải 2016

Mùa giải 2016 mở màn bằng rất nhiều những thay đổi, từ trang bị cho tới tướng. Chính điều đó đã gây rắc rối cho rất nhiều người chơi LMHT và khiến họ phải bỏ ra rất nhiều thời gian để tìm tòi và nghiên cứu.
Phân vân trong việc mua trang bị

Sự thay đổi về các trang bị ở tiền mùa giải đã tác động trực tiếp đến lối chơi của từng vị tướng cũng như ảnh hưởng tới chính người chơi. Một lượng lớn item cũ đã bị xóa và thay vào đó là sự có mặt của vô vàn trang bị mới cùng những công dụng mới thực sự là một rào cản cực lớn dành cho những game thủ.

[​IMG]

Hinh anh Đi rừng cũng có bình hồi phục riêng cho mình.

Mắt xanh và bình mana bị xóa, các dược phẩm mới thay thế. Các trang bị khởi đầu mới, những core item mới được tạo ra khiến người chơi trở nên phân vân hơn trong việc cần mua món gì, có phù hợp với tướng của mình hay tình huống hiện tại hay không? Nếu gặp quá nhiều khó trong việc này, lời khuyên giành cho bạn là hãy cố gắng theo dõi các game thủ chuyên nghiệp vì họ rất nhạy bén và chính xác trong vấn đề này.

trong việc nâng bảng bổ trợ

Giai đoạn tiền mùa giải cũng đã chứng kiến việc thay đổi đến từ bảng bổ trợ. Bạn sẽ không còn sử dụng được những bảng bổ trợ thần thánh như 21-9-0 hay 0-30-0 nữa mà thay vào đó là một bảng bổ trợ với cơ chế cộng điểm cùng công dụng mới toanh. Thậm chí những người đi rừng còn ngỡ ngàng khi bảng bổ trợ mới không trực tiếp giúp họ khi đi rừng nữa.

[​IMG]
Để nâng chuẩn bảng bổ trợ mới thực sự rất khó.

Ở những ngày đầu của mùa giải mới, rất nhiều người chơi lúng túng với bảng bổ trợ mới này. Đối với những người chơi kinh nghiệm lâu năm thì không thành vấn đề gì, nhưng đại đa số các game thủ đang loay hoay tìm cách nâng sao cho phù hợp với từng vị tướng mình hay sử dụng. Giải pháp đưa ra khả thi nhất đó chính là tham khảo cách nâng bảng bổ trợ của các cao thủ Hàn Quốc mà thôi.
Người chơi xạ thủ là khổ nhất

Như đã đề cập rất nhiều trước khi mùa 5 kết thúc, ở mùa 6 này là một cuộc cách mạng cho vị trí xạ thủ. Trước tiên, đây có lẽ là tin vui giành cho những người chơi ở vị trí ADC tuy nhiên khi tiếp cận được với phiên bản pre – season thì họ mới ngỡ ngàng khi ở bản này… quá khó để chơi AD.

[​IMG]
Những người chơi xạ thủ cần giành một ít thời gian để làm quen với cái mới.

Sáu xạ thủ được làm lại kèm theo đó là lối chơi, cách vận hành và thông số được chỉnh sửa khoảng 69%. Trang bị mới cho xạ thủ quá nhiều, nhiều đến mức khiến người chơi cảm thấy “nghẹn” khi không biết phải lên món đồ nào phù hợp cho mình. Liệu lên theo hướng AS ( tốc độ đánh )- chí mạng hay thuần sát thương, rồi việc phân vân có nên thêm trang bị phòng ngự hay không? .v.v… đó sẽ là một bài toán đau đầu cho những người chơi xạ thủ. Điều này khiến họ phải động não và tính toán hơn rất nhiều, khác hẳn với kiểu lên trang bị theo lối mòn ở những mùa trước. Chính những thay đổi này cũng đã khiến cho Archie ( người có kinh nghiệm chơi AD bậc nhất Việt Nam ) cũng cảm thấy khó.
>> Xem phim ke thu giau mat tap 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét