Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những tướng đi TOP được yêu thích nhất ở mùa 5

LMHT: 5 tướng đi TOP được yêu thích nhất ở mùa 5. Mùa giải thứ 5 của LMHT sắp kết thúc và hãy cùng tổng hợp những vị tướng được sử dụng nhiều nhất trong suốt những tháng qua.



>> 5 tướng được game thủ mới chơi LMHT lựa chọn nhiều nhất
>> Liên minh huyền thoại: Bảng bổ trợ cho mọi vị trí hiệu quả nhất LMHT 
Lại một mùa giải nữa của Liên Minh Huyền Thoại lại sắp sửa trôi qua với sự dịch chuyển liên tục của những meta. Trong mùa giải này, chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều những hiện tượng nổi lên nhưng cũng rất nhanh chóng chìm xuống. Tuy nhiên có những vị tướng lại giữ được vị thế của mình do được nhiều game thủ yêu thích, lựa chọn. Đó là những vị tướng nào, hãy đến với chuỗi bài viết tổng hợp những vị tướng được yêu thích nhất của mùa 5, phần 1: Đường trên.
1. Hecarim

Hecarim đã một thời tung hoành ngang dọc ở vị trí đường trên. Đó là thời điểm meta đường trên cầm dịch chuyển và trừng phạt. Do sức mạnh của Phù Phép Quỷ Lửa mà các vị tướng như Hecarim, Shyvana bỗng dưng trở thành những hot pick. Trong đó đặc biệt là Hecarim với những tình huống dịch chuyển với giày vệ quân vô cùng bất ngờ vòng ra phía đằng sau của đội hình địch.
Nhận thấy Hecarim quá mạnh, Riot đã ngay lập tức phải nerf hắn ta lại bằng việc tăng năng lượng sử dụng chiêu Q. Sức mạnh của Hecarim đã giảm đi rõ rệt sau đợt nerf này, tuy nhiên Nhân Mã vẫn có một thời huy hoàng khi cày nát đường trên trong mùa giải thứ 5.
2. Maokai

Sau thời điểm meta đường trên cầm trừng phạt, các game thủ lại được thích nghi với một meta mới với tên gọi kỉ nguyên của tanker. Trong kỉ nguyên của tanker, Maokai bỗng dưng nổi lên như một vị thần sức mạnh ở khu vực đường trên. Sức mạnh của Maokai không nằm ở giai đoạn đi đường mà nó nằm ở giao tranh tổng. Chắc hẳn chúng ta vẫn nhớ những tình huống bật Vinh Quang Chân Chính rồi lao vào thẳng AD, AP đối phương để đánh của Maokai. Chắc chắn Thần Rừng Maokai là một trong những vị tướng đường trên được yêu thích nhất trong mùa giải thứ 5 của LMHT này!
3. Gnar

Không theo bất kì một meta nào nhưng ở meta nào Gnar cũng thể hiện được sức mạnh rõ rệt của mình. Trong giai đoạn đi đường, khó ai có thể đè được Mắt Xích Thượng Cổ bởi hắn Gnar có tầm tay dài cùng một bộ kĩ năng không hề tốn năng lượng. Quan trọng hơn, Gnar còn có thanh nộ khiến hắn hóa khổng lồ và chắc chắn không một vị tướng nào, kể cả pháp sư hay xạ thủ muốn động vào một Gnar đầy thanh nộ cả.
Với sự làm lại của Rìu Đen, Gnar cũng trở nên đáng sợ hơn rất nhiều do Rìu Đen chính là trang bị trấn phái của vị tướng này. Ở thời điểm hiện tại, Gnar vẫn đang được rất đông game thủ sử dụng như một thứ vũ khí để khắc chế những quái vật như Darius hay Fiora ở đường trên.
4. Riven

Cũng giống như Gnar, Riven chẳng theo bất kì một loại meta nào nhưng ở meta nào Riven cũng rất mạnh. Cô luôn nằm trong danh sách các tướng được yêu thích nhất bởi bộ chiêu thức biến ảo và không dễ gì có thể sử dụng thành thạo. Riven càng được yêu thích hơn khi ở CKTG mùa 5, rất nhiều các game thủ chuyên nghiệp đã sử dụng Riven tạo ra những pha highlight vô cùng đáng nhớ.
5. Fiora, Darius

Chúng ta đã được biết và nghe nói quá nhiều về sự bá đạo của Darius sau khi được làm lại. Nếu Darius nhận mình ở vị trí thứ 2 trong danh sách những vị tướng được ưa thích ở đường trên, không ai dám nhận mình là số 1! Máy Chém Noxus càng được yêu thích hơn khi ở CKTG lần này, 2/3 Pentakill được tạo ra bằng chính vị tướng này. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Darius đã bị nerf đi và hãy xem đợt nerf này có làm hắn ta biến mất khỏi Đấu Trường Công Lý hay không.
Tương tự như Darius, Fiora sau khi được làm lại cũng có độ cơ động cao hơn rất nhiều và trở thành vị tướng được trên rất được ưa chuộng. Tuy nhiên để thuần thục được Nữ Kiếm Sư, bạn phải có khả năng canh thời gian và phản xạ rất tốt bởi kĩ năng Phản Đòn (W) đòi hỏi yêu cầu hoàn hảo để có thể làm choáng được đối phương.
Ngoài ra cũng có một số vị tướng đường trên khác được yêu thích nhất trong mùa 5 này như Garen (trước và sau khi làm lại, được ưa thích ở mọi cấp độ rank), Gangplank (sau khi làm lại) hay Olaf. Tất cả những vị tướng này đã đánh dấu một mùa giải thứ 5 của LMHT vô cùng đáng nhớ cho toàn bộ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới!

Theo: game4v.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét