Cách đây khoảng 1 tháng, nhà phát hành LMHT Riot đã tiết lộ rằng: “Họ sẽ làm lại lối chơi xạ thủ, nâng cấp giao diện, lối chơi của Taric và Poppy kèm chỉnh sửa một chút kĩ bộ kĩ năng của chàng Ninja Hoàng Hôn Shen. Tuy nhiên, do tính chất cấp thiết cho mùa giải mới, bộ xạ thủ được “Xử lí” trước, các yếu tố sau chưa được nhắc tới. Và cho đến ngày hôm nay, giao diện của chàng trai Hot Boy nhất Liên Minh Huyền Thoại là Taric đang được nhà phát hành của chúng ta cân nhắc lựa chọn.

Hinh anh Taric sẽ được làm lại cả giao diện lẫn lối chơi.
Trong một khoảng thời gian dài cuối mùa 2 và đầu mùa 3, Taric và Graves tạo thành một cặp đôi bất khả xâm phạm ở đường dưới. Điểm chung của cả 2 là đều trâu bò, thậm chí như cục sắt trong khoảng thời gian đầu và giữa trận đấu. Đáng tiếc, kể từ khi Thresh, Braum,… ra mắt kèm theo Meta cần cơ động, hiệu ứng và một chút sát thương, chàng Hot Boy của chúng ta phải ra về với dĩ vãng.

Một thời không đối thủ ở đường dưới.
Do đó, vị tướng này dần dần về với dĩ vãng, không còn tồn tại trên bản đồ đấu trường công lý. Thêm vào đó, lối chơi của Taric mắc khá nhiều vấn đề, giống hệt như Darius vậy, cần tiếp cận đối phương bằng đôi chân trần. Từ đó, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới khiếu nại Riot phải làm lại toàn bộ vị tướng này để đỡ “Nữ tính” và được lòng game thủ hơn.
Bởi vậy, một tác giả tên Turret đã thiết kế một bộ sưu tập riêng dành cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại cách đây khá lâu. Lúc đó, kế hoạch làm lại Taric chưa được lên sóng nên những hình ảnh dưới đây nay chỉ mang tính chất tham khảo. Còn giờ đã khác, Riot đang cân nhắc kĩ lưỡng những hình ảnh này:

Đằng trước và đằng sau.



Quay đủ hướng.



Trong trận đấu!!!



Mô hình thiết kế.



2 trang phục mới.



Anh em đã nhìn kĩ chưa!!!
Quả thật, khi chứng kiến những hình ảnh này, chúng tôi cũng đang rất hào hứng với diện mạo và phong cách tiếp cận trận đấu hoàn toàn khác biệt so với mấy năm qua của Taric. Ngay cả cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại cũng ủng hộ không kém bởi Taric bản củ quá là “Củ chuối”, nhìn không thể xác nhận giới tính thức sự.
Thêm vào đó, tác giả Turret cũng thêm 2 trang phục Taric Lục Bảo và Taric Truyền Thống khá chất chơi, ngầu hơn phiên bản cũ quá nhiều. Nếu các bạn không tin, đây là trang phục Taric Lục Bão năm xưa do Riot thiết kế để tiện so sánh.

Taric lục bảo cũ đây nhé!!!
Nếu những hình ảnh này được áp dụng vào thay đổi Taric, chắc hẳn không chỉ game thủ yêu thích hỗ trợ mà còn cả cộng đồng đều tán thưởng mạnh mẽ vì độ “Men lỳ” Riot tạo nên. Nào cùng chờ quyết định cuối cùng của nhà phát hànhlien minh huyen thoai để thay đổi tất tần tật về Taric cũng như Poppy nhé.