Cách đây ít giờ, LMHT Việt Nam đã chính thức đăng tải những thông tin về thời điểm đóng cửa xếp hạng mùa 5. Chúng tôi xin được trích nguyên văn những thông báo này cho các bạn tiện theo dõi:
Bạn vẫn còn cơ hội để giành lấy những phần thưởng Xếp Hạng cho mình. Nếu có thể đạt đến bậc Vàng trở lên, trang phục đặc biệt Sivir Vinh Quang đã nằm trong tay bạn.
Khi đồng hồ báo hiệu ngày 11/11 kết thúc, hàng chờ đấu Xếp Hạng sẽ đóng lại trong 12 tiếng, và đánh dấu cho thời điểm chúng tôi bắt đầu trao quà.


Hinh anh báo hiệu chế độ đánh rank ở VN sẽ đóng cửa
Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như các thông tin của LMHT Việt Nam lại khác với những gì Riot đã đăng tải trên trang chủ của LMHT Bắc Mỹ. Cụ thể, thời hạn đóng cửa chế độ xếp hạng mà Riot đã thông báo là khi đồng hồ điểm vào lúc 0h, ngày mồng 10 chuyển sang ngày 11, lúc đó chế độ xếp hạng sẽ đóng lại.
Những thông báo của Riot trên cụm máy chủ LMHT Bắc Mỹ

Quan trọng hơn, thời gian đóng cửa xếp hạng của từng khu vực lại khác nhau dựa trên khoảng cách về chênh lệch múi giờ. Tuy nhiên tựu chung lại chế độ xếp hạng sẽ đóng cửa khi bước sang ngày 11. Chính vì những thông tin mà LMHT Việt Nam đăng tải về việc rank kết thúc khi hết ngày 11, rất nhiều game thủ LMHT đã tỏ ra rất bối rối và hoang mang.
 
Có thể chắc chắn một thông tin là lien minh huyen thoai Việt Nam sẽ đóng cửa chế độ xếp hạng khi kết thúc ngày 11/11. Lý do bởi hiện tại ở Mỹ mới chỉ bước sang ngày 10/11 và họ chênh lệch múi giờ với Việt Nam tới 13 tiếng. Vì vậy khi họ kết thúc ngày 10/11 cũng là thời điểm chúng ta bước vào ngày 12/11.
Hi vọng các bạn sẽ giải đáp được phần nào thắc mắc của mình. Vẫn còn 1 ngày đánh rank nữa và chúc các bạn may mắn leo rank thành công!