Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

FIFA ONLINE 3: Top 5 cầu thủ có thân hình đẹp nhất

Theo người viết được biết thì có rất nhiều HLV lựa chọn cầu thủ trên tiêu chí là phải đẹp trai và đá hay, cho dù đắt mấy cũng phải có. Và khi mà lựa chọn hai cầu thủ có chất lượng xêm xêm nhau thì thường các HLV sẽ có xu hướng chọn cầu thủ có mẫu mã đẹp hơn. Vậy top 5 mỹ nam của Fo3 là ai???
Top 5 - C.Ronaldo
Top 5 mỹ nam đẹp nhất FO3, họ là ai??
CR7 không được đẹp trai như ngoài đời.
Siêu sao người Bồ Đào Nha được xem là một trong những cầu thủ điển trai nhất ngoài đời, số lượng Fan và Anti-Fan của Anh Bảy phải nói là thuộc hàng...vô đối. Tuy vậy trong Fo3 thì gương mặt của CR7 chưa được giống và đẹp lắm khiến cho anh chỉ được xếp vào hàng Top 5 mà thôi.
Top 4 - Iker Casillas
Top 5 mỹ nam đẹp nhất FO3, họ là ai??
Cựu thủ lĩnh của Real mang vẻ đẹp quý phái.
Cựu đội trưởng Real Madrid mang trong mình dòng máu Hoàng Gia, nét đẹp quý ông và đạo đức thuộc hàng hiếm có khó tìm trong làng Ngôi Sao túc cầu. Tuy đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng không ít Fan nữ vẫn mê mệt vẻ ngoài của ngôi sao này.
Top 3 - James Rodriguez
Top 5 mỹ nam đẹp nhất FO3, họ là ai??
Khuôn mặt sáng sủa, nụ cười tươi, trông rất Baby! Cuộc sống sạch và không Scandal, không màu mè khiến James rất được lòng các Fan hâm mộ. Trong game anh cũng là một mỹ nam mới nổi, là đại diện của thế hệ những cầu thủ 9x trẻ và đầy tài năng.
Top 2 - Ricardo Kaká
Top 5 mỹ nam đẹp nhất FO3, họ là ai??
Anh ấy là một thiên thần. Đẹp cả ngoài đời lẫn trong game! Tôi không còn mỹ từ nào để nói thêm!! Tuyệt vời!
Top 1 - Fernando Torres
Top 5 mỹ nam đẹp nhất FO3, họ là ai??
Mái tóc vàng của El Nino khiến người ta chết lặng ngắm nhìn anh ấy chạy, anh ấy đi bóng, anh ấy sút... Quá đẹp trai và gần như không có Anti-Fan khiến giá của Torres ở các phiên bản tốt nhất luôn đắt và là hình mẫu của các ST thông minh khôn ngoan. Anh ấy xứng đáng top 1.
Top Vô Đối
Đẹp trai, phong cách, tao cao đen hôi và hoi nách nặng... Tôi không thể không nói đến họ được. 3 anh chàng đẹp trai nhất đều có gốc gác từ Lục Địa Đen...

Top 5 mỹ nam đẹp nhất FO3, họ là ai??
Drogba + Balotelli + Sagna = Vô đối???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét