Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Những trang phục LMHT đẹp nhất ra mắt trong năm 2015

Mỗi năm nhà phát hành LMHT cho ra mắt hàng loạt các trang phục tuyệt đẹp, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của game thủ trên toàn thế giới. Năm 2015 vừa qua chứng kiến những trang phục cực kì đẹp mắt, vượt trội hơn hẳn so với mấy năm trước đây. Và bây giờ, chúng ta cùng nhìn lại một số trang phục được giới game thủ “Vote” nhiều nhất về độ thẩm mĩ các bạn nhé.

5. Đâu Phải Udyr

Đâu Phải Udyr là trang phục được ra mắt hồi đầu năm nay. Trông Đâu Phải Udyr hơi “Củ chuối” giống Đâu Phải Blitzcrank nhưng khá nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới cực kì yêu thích.

Trông hơi ngộ nghĩnh nhưng cực hot.
Trông hơi ngộ nghĩnh nhưng cực hot.

Mang trong mình là hình người đội lốt thú, trang phục Đâu Phải Udyr có những hiệu ứng hình ảnh tương đối tuyệt vời và đôi chút dí dỏm, hài hước: Võ hổ đi tông, võ phượng (Giống Vẹt hơn), Võ Gấu (Gấu hơi hiền) và võ Rùa mũi tẹt, không ít người chơi phải bật cười với trang phục được Riot thiết kế đầu năm.
Thêm vào đó, điểm nhấn của Đâu Phải Udyr còn đến từ động tác chạy và hoạt động khác như cười, múa máy bằng tổ hợp phím Ctrl + phím số. Trông hơi ngộ ngĩnh và củ chuối, Đâu Phải Udyr vẫn được giới game thủ cực kì yêu thích.

Nhiều người chơi còn không tin đây là trang phục!!!
Nhiều người chơi còn không tin đây là trang phục!!!
4. Lux Vệ Binh Tinh Tú
Lux Vệ Binh Tinh Tú được coi như trang phục hoành tráng đậm màu sắc bậc nhất trong Liên Minh Huyền Thoại nên được giới game thủ cực kì “Ưu ái”. Lux dễ chơi, bộ kĩ năng mạnh và “Hào nhoáng” dẫn tới trang phục này mới ra mắt được bán tương đối chạy.

Đẹp, giá rẻ, dễ thương, hết!!!
Đẹp, giá rẻ, dễ thương, hết!!!
Với giá thành 299RP, trang phục này tương rối rẻ so với quy định. Động tác, màu sắc kĩ năng, các hoạt động biến về của Lux Vệ Binh Tinh Tú gần như hoàn hảo, khó có trang phục khác sánh bằng. Thêm vào đó, chiêu cuối Cầu Vồng Tối Thượng tung ra một cách dứt khoát, màu sắc tuyệt vời khiến giới game thủ, đặc biệt với các game thủ nữ.

Chiêu cuối chất thật!!!
Chiêu cuối chất thật!!!
3. Các Skin siêu phẩm: Master Yi, Zed, Lucian, Fiora, Fiora
Được PR rất rầm rộ bằng các thể loại Mini Game lẫn thông tin chi tiết tới từng tiểu sử, trang phục Siêu Phẩm lại gây thất vọng đôi chút với những hình ảnh ban đầu, nhất là khi trong trận đấu. So với các trang phục cũ, chúng tôi đánh giá Master Yi hơn đôi chút mà thôi.

Quảng cáo rầm rộ nhưng có vẻ trang phục Siêu Phẩm vào game không đẹp lắm.
Quảng cáo rầm rộ nhưng có vẻ trang phục Siêu Phẩm vào game không đẹp lắm.
Tuy nhiên, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới lại Vote khá nhiều cho trang phục siêu phẩm để lọt vào danh sách. Tất cả trang phục siêu phẩm đã ra mắt đều thiết kế dựa trên màu sắc Đỏ và Đen, hiệu ứng thiên về gam màu đỏ và có cả những phần nền phía sau. Đáng tiếc, do chăm chút quá nhiều vào hình ảnh giới thiệu, khi giới game thủ cầm tận tay các trang phục này, họ đều cảm thấy hơi bị “Hớ”.

Master Yi vẫn đẹp hơn cả.
Master Yi vẫn đẹp hơn cả.
2. Kassadin Đạo Tặc Vũ Trụ
Kassadin là vị tướng bị nerf nhiều bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại, chắc chỉ thua Kalista có một chút mà thôi. Bởi sức mạnh và khả năng gây đột biến cực cao, người chơi trên thế giới đều dành khá nhiều tình cảm cho Lữ Khách Hư Không.

Splash Art cực chất của Kassadin Đạo Tặc Vũ Trụ.
Splash Art cực chất của Kassadin Đạo Tặc Vũ Trụ.
Gần đây, Riot đã cho ra mắt trang phục Kassadin Đạo Tặc Vũ Trụ với giá 299 RP. Theo đúng bản chất của vị tướng “Hư Không”, gam màu sắc của skin thiên về màu xanh da trời chủ đạo kèm hiệu ứng động tác tuyệt vời. Chưa kể khâu kĩ năng của Kassadin tuyệt đẹp, hút hồn game thủ ngay từ khi vừa mới Test trang phục. Bởi vậy, vị trí thứ 2 dành cho Kassadin Đạo Tặc Vũ Trụ hoàn toàn xứng đáng.

Kĩ năng, động tác cũng tuyệt vời.
Kĩ năng, động tác cũng tuyệt vời.
1. Tristana Luyện Rồng
Như các bạn đã biết, trang phục Tristana Luyện Rồng được các game thủ Liên Minh Huyền Thoại không ngớt lời khen ngợi trong thời gian vừa qua.

Tristana Luyện Rồng xứng đáng đứng thứ 1.
Tristana Luyện Rồng xứng đáng đứng thứ 1.

Trailer qua các bí kíp Luyện Rồng.
Trailer qua các bí kíp Luyện Rồng.
Đơn giản, Tristana Luyện Rồng dựa trên cốt truyện của bom tấn hoạt hình "How to train your dragon", vừa đẹp về hình ảnh, hiệu ứng lẫn giọng nói lại sở hữu giá thành quá rẻ so với tất cả yếu tố trang phục này đem lại. Là trang phục siêu phẩm, Tristana Luyện Rồng khiến giới game thủ thích thú vì hiệu ứng đẹp, đồ họa chất từ cả trong game lẫn giao diện nền, chưa kể giá thành chỉ có 399 RP nữa. Bởi vậy, chuyện giới game thủ ngây ngất và trao vị trí số 1 về trang phục cho Tristana Luyện Rồng không có gì phải bàn cãi.

Công nhận quá đẹp với giá 399 RP.
Công nhận quá đẹp với giá 399 RP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét