Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

FIFA Online 3: Những siêu sao nổi danh từ mùa WC 2010

WC 2010 tại Nam Phi. Một trong những kì WC khắc nghiệt nhất lịch sử. Thời tiết của Nam Phi thật khó mà dự đoán khi có thể nóng bỏng nhưng cũng có những SVĐ giá rét. Tiếng kèn Vuvuzela thì như đàn ong vỡ tổ. Tất cả điều đó tạo lên những sắc màu và cảm xúc không thể quên cùng với việc lần đầu tiên Tây Ban Nha đứng trên đỉnh cao nhất của bóng đá thế giới với chức vô địch World Cup.
Nhưng hôm nay chúng tôi lại muốn cùng với các bạn điểm qua về một số cầu thủ có một kì WC thành công và vụt lên trở thành những Ngôi sao thực sự ở mùa giải này trong Fo3 - Xin phép được gọi họ là: Những ngôi sao cũ mới nổi.
1 - Arjen Robben
Chàng hói người Hà Lan có một mùa giải tương đối thành công, a thi đấu bùng nổ với tốc độ và khả năng đi bóng lắt léo với cái chân trái ma thuật. Bước vào kì WC với sự hứng khởi và trở thành một trong những đầu tàu đưa Hà Lan vào tận trận CK. Có điều, buồn thay anh lại không thể ghi bàn kể cả khi đối mặt “Thánh Iker” lúc ấy cũng có phong độ cực cao.
FIFA Online 3: Những ngôi sao cũ mới nổi mùa WC 2010
Siêu sao chạy cánh... hói đầu.
Dẫu là một ngôi sao có tiếng nhưng ở hầu hết các season khác Robben không có nhiều số má. Tuy nhiên trong lứa thẻ WC2010 Robben nổi bật ở tốc độ kinh dị với 87 và bắt tốc 91. Kỹ thuật cá nhân tốt với 4 sao skill và giữ bóng 88, rê bóng 89. Tất cả các chỉ số liên quan tới dứt điểm và sút xa đều trên 80. Thể lực, thể hình và cả sức mạnh vốn là điểm yếu của ngôi sao này giờ cũng ở mức Tốt và rất tốt.
2 - Gonzalo Higuain
Ghi tới 4 bàn tại Wc năm đó Higuain được Nexon ưu ái bộ chỉ số khủng. Dứt điểm bá cháy 91, lực chân xé lưới 87, Sút xa cũng 87. Khả năng đánh hơi bàn thắng siêu việt với chọn vị trí 91, phản ứng 86. Tôi cũng không hiểu anh ta đào đâu ra mức thể lực tận 92. Kỹ thuật cá nhân hay tốc độ đều thuộc loại đỉnh... quá bá cho chàng tiền đạo người Argen này.
FIFA Online 3: Những ngôi sao cũ mới nổi mùa WC 2010
Anh sắp trở thành sát thủ số 1 cho buff team Real.
3 - Thủ môn Maarten Stekelenburg

Chốt trặn số một của ĐTQG Hà Lan năm ấy, dễ hiểu sao Stekelenburg lại có phản xạ và chọn vị trí 86. Đổ người 87 cùng chiều cao 1m94 chắc chắc anh là kẻ rất khó bị đánh bại bởi những cú shot xa. Tuy vậy, phản ứng 68 là điểm yếu bởi khả năng chống lại các pha đá bồi và hỗn loạn của anh không cao.
FIFA Online 3: Những ngôi sao cũ mới nổi mùa WC 2010
Em trai Van der Sar: Van Đờ Gần.
4 - Tiền vệ Bastian Schweinsteiger

Không phải là mùa mà tuyển Đức vô địch như WC2014 nhưng đây là mùa tốt nhất của Bastian. Quá đồng đều và tôi cho là Bastian có thể chơi được cực tốt ở mọi vị trí trên hàng TV: Tiền vệ biên, tiền vệ công, tiền vệ trung tâm.
FIFA Online 3: Những ngôi sao cũ mới nổi mùa WC 2010
Michael Ballack mới?
Khả năng tấn công như một tiền đạo: Dứt điểm 84, lực chân 87, sút xa 84. Tốc độ khá: 75 và tăng tốc 82. Thể lực trâu với 87 điẻm. Chuyền rất tốt ở mọi cự ly. Và khả năng giữ bóng thì quá tốt: 93. Chỉ có phòng ngự là không tốt lắm, tuy vậy cũng không thể đòi hỏi gì thêm.
5 - Dirk Kuyt

Trong tâm trí tôi không có nhiều những kí ức về kì wc đó của “Quýt”. Nhưng bộ chỉ số này của anh ta rất đẹp. Anh ta có đầy đủ từ thể lực, sức mạnh, dứt điểm, kỹ thuật cho tới tốc độ. Một ST quá ổn và tôi nghĩ là anh ta sẽ tương đối rẻ để cho ai cũng có thể mua và dùng được. Và Fan Liver lại có thêm một sự lựa chọn chất lượng nữa trên hàng công.

FIFA Online 3: Những ngôi sao cũ mới nổi mùa WC 2010
Bộ chỉ số quá đẹp - Fan Liver lại được dịp vui mừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét